ಗುರುವಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27, 2011

''...ನನ್ನ ಹನಿಗವನಗಳು...''

1)
''ಹೀಗೂ ಉಂಟೇ ನೋಡಿ
ಒಂದು ಬ್ರೇಕ್ ನ ನಂತರ''

''ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ನನ್ನ
ಮನಸಲ್ಲೇನೋ ಕಾತುರ''

''ಅವಳನ್ನೋಡೊ ಆಸೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ
ನನ್ನ ಮನದ ಆತುರ''

''ಇಂಥ ಅಪಾಯ ಉಂಟಾಗಲು
ಕಾರಣವೇ ಈ ಅವಸರ''

''ಇಂಥ ಅತೀವೇಗದ ದೇಸೆಯಿಂದಲೇ
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿ ಹೇಳಾಗಿತ್ತು ಹರೋ ಹರ''

''ಅದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳವ ಮುನ್ನವೇ
ಎದೆಯನ್ನು ಕೆರೆದುಕೊಂಡಾಗಿತ್ತು ಪರ ಪರ''

2)
ನನ್ನ ಈ ಮನದ ಆಗಸದಲ್ಲಿ,,
ಕಹಿ ನೆನಪಿನ ಕಾರ್ಮುಗಿಲು ಕವಿದು..
ಖುಷಿಯ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು ಕಾಣೆಯಾಗಿ,,
ಕಣ್ಣೀರ ಮಳೆಯು ಸುರಿಯುತಿಹುದೆಂದ ಪ್ರದೀಪ....

3)
ಆ ದಿನ ಯಾಕೆ ನೀನಾದೆ ನನ್ನಿಂದ
'ಅಗೋಚರ',
ಅಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ಮನಸಾಗಿದೆ
'ನಿಶಾಚರ',
ಏನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಾ ಕಂಡಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ಅನಿಸುತಿದೆ
'ಅಬ್ರಕದಬ್ರ',
ನನ್ನಾಣೆಗೂ ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸುವೆ 'ಇದು ಸತ್ಯ'
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕೆಣಕಲು ಯಾರಾದರೂ ಕೇಳಿದರೆ 'ಹೀಗೂ ಉಂಟೇ'..?
'ಕ್ರೈಂಡೈರಿ'ಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಕಥಾಯಾಗುತ್ತದೆ
'ಕ್ರೈಂಸ್ಟೋರಿ'


ಹಾಗಂತಾ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿನಾ 'ಗಲ್ಲಿ ಗಾಸಿಪ್' ಥರ 'ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ನಾವು ಕೇಳಿದ್ದು' ಅಂತ
'ಸಿಂಗ್ರಿ ರೌಂಡ್ಸ್' ಗೆ ಬಂದಾಗ ಹೇಳಬಾರದು,
ಇದು ನನ್ನ 'ಕಟ್ಟೆಚ್ಚರ'......


ಆದ್ರೂ ಗೆಳೆಯರೇ ಈ ಪ್ರೀತಿ ಅನ್ನೋದು
'ಜೇಡರ ಬಲೆ' ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಆದ್ರೆ ಇದು
'ಚಕ್ರವ್ಯೂಹ' ಅಂತ ಇವತ್ತೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು....!!!!!!

4)
ದಯವಿಟ್ಟು ಸಾಕು ಮಾಡು ಈ ನಿನ್ನ-ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರ...
ನಿನ್ನ ಮುಗ್ಧ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ನಾನಾಗಿರುವೆ
ಈಗ ನಿರುತ್ತರ...
ನಿನ್ನೀ ಅತಿಯಾದ ಪ್ರೀತಿ, ಕಾಡುತಿದೆ
ನನ್ನ ನಿರಂತರ...
ಆದರೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಬಂದು ಒಂದು ಮಧ್ಯಂತರ..,
ನಿನ್ನ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಭಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮನಸಾಗಿದೆ ತತ್ತರ...

5)
...ಮನಸ್ಸೆಂಬ ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ನೀರಿನಂತೆ ಚಿಮ್ಮಿದವಳು ನೀನು...

...ಸುಡುವ ಬಿರುಬಿಸಿಲಲ್ಲೂ ತಂಪಾದ ತಂಗಾಳಿಯಾದವಳು ನೀನು...

...ರಾಗವನ್ನೇ ಮರೆತಿದ್ದ ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ನವಪಲ್ಲವಿಯಾದವಳು ನೀನು...

...ಮಂಕಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ಹೊಳಪು ತಂದವಳು ನೀನು...

...ಈ ಕವನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿದ ಪದಗಳಿಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಾದವಳು ನೀನು...

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ